Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING, THANG MÁY TỐC ĐỘ CAO

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Oiic Office building đường Lê Văn Sỹ, 
 sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình. Đây là tuyến đường trọng yếu nối liền giữa quận 3 và Tân Bình, tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như nhà thờ Đa Minh Ba Chuông, các trụ sở giao dịch ngân hàng, các cửa hàng thời trang, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ có vị trí độc lập. Từ vị trí này chỉ mất khoảng 10 phút để ra đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 phút để đi đến quận Phú Nhuận và quận 3, 15 phút đến trung tâm quận 1. Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, cao ốc văn phòng cho thuê OIIC Building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng hạng A, B, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cùng với giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Lê Văn Sỹcó nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ được trang bị camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ
Cao ốc OIIC Building Lê Văn Sỹ được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê HCM, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình OIIC Building Lê Văn Sỹ hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Oiic Office building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Vị trí tòa nhà OIIC Office building:
Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút  xe máy
Cách Trung tâm hành chính quận Tân Bình 5 phút xe máy
Cách  Vòng Xoay Lăng Cha Cả 5 phút xe máy

Tên Building:
OIIC OFFICE BUILDING
Vị  trí:
Lê Văn Sỹ -  Quận Tân Bình
Giá thuê:
291 nghìn/m2 ~ 13 USD/m2 Đã bao gồm PQL và VAT.
Diện tích cho thuê:
70m2, 90m2, 104m2, 130m2, 358m2, 640m2,...
Quy mô:
8 tầng, 1 trệt, 1 hầm
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Xe máy: free nghìn/chiếc, Ô tô: free
Độ cao trần đến sàn:
2.65m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...