Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH NHÀ VIỆT PLAZA, NHIỀU ÁNH SÁNG

Làn sóng của khách thuê văn phòng nhiều phần chủ doanh nghiệp đổ xô vào khu trung tâm thuê văn phòng quận Tân Bình, kéo theo chủ doanh nghiệp kinh doanh nhỏ và người có yêu cầu thuê văn phòng đặt trụ sở công ty tập trung về khu vực này. Bên cạnh diện tích văn phòng cho thuê bình quân từ 50 – 300m2, Ngân sách vừa Ngân sách của khách thuê nhiều phần doanh nghiệp nhỏ. Các diện tích văn phòng cho thuê quận Tân Bình tại tòa nhà Nhà Việt Plaza được thiết kế thông thái và sắp đặt diện phối kết hợp lý tạo nên không gian làm việc yên tĩnh và yên bình ngay giữa lòng TP.HCM nhộn nhịp

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Ngoài ra cao ốc cho thuê văn phòng được trang bị hệ thống thông tin liên lạc hiện đại cùng hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh. Bên cạnh những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng chothuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza
Hình chụp diện tích trống khác tại Nhà Việt Plaza
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp toàn cảnh Nhà Việt Plaza
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đẹp, sang trọng, thích hợp để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc, hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.

6 nhận xét:

  1. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0985698412

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà này nằm ở mặt tiền hay sao vậy bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0971 695 598.

    Trả lờiXóa
  3. Còn 8 tháng nữa tôi sẽ kết thúc hợp đồng ở văn phòng cũ, Hãy đưa tôi đi xem quan qua tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza được không? Tôi rất thích vị trí ở đây. LH với tôi qua số điện thoại này 0169854754 hoặc 0916542145

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza nhìn mặt bằng cho thuê rất rộng rãi, tôi có thể đi xem quan tại đây được không? Lh với tôi nhé 0944612578

    Trả lờiXóa
  5. Đối tác của chúng tôi bên Thái Lan lần trước đi xem văn phòng tại tòa nhà rất chi là ưng ý họ đang rất muốn xúc tiến sớm về giấy phép kinh doanh để thuê văn phòng tại đây.

    Trả lờiXóa
  6. Bên mình còn có diện tích trống khoảng 100m2 không?

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...