Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH NHÀ VIỆT PLAZA

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đường Cộng Hòa, 5 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Trong số đó phải nói đến tòa nhà van phong cho thue quan Tan Binh Nhà Việt Plaza toạ lạc trước mặt đường Cộng Hòa quận Tân Bình. 
Đáp ứng thị hiếu cần thuê văn phòng quận Tân Bình làm việc mà nhiều tòa nhà cao ốc văn phòng đã được tạo ra tại quận trung tâm này phân chia ở các phương thức. Theo đó, mỗi tòa nhà trong khu tổng thể được xây dựng với gồm phục vụ tiện ích chỉ dành riêng cho khách thuê

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza.

Hình chụp diện tích trống tại Nhà Việt Plaza
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza, thoáng mát, đầy đủ ánh sáng, thích hợp làm văn phòng công ty.
Hình chụp toàn cảnh Nhà Việt Plaza
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza đẹp, sang trọng, thích hợp để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc, hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.
Hình chụp diện tích trống khác tại Nhà Việt Plaza
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Nhà Việt Plaza, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. Tôi đã xem qua các văn phòng cho thuê ở quận Tân Bình. Và chúng tôi thấy văn phòng cho thuê Nhà Việt Plaza là một sự lựa chọn thông minh. Tôi muốn được bạn giới thiệu giúp tôi về tòa nhà này. Cảm ơn. Bạn có thể liên lạc với tôi qua số điện thoại 0913 245 145 hoặc email vanhuynh.789@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích trống tại tòa nhà cho thuê văn phòng Nhà Việt Plaza tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này. Tôi muốn đến để xem rõ hơn về tòa nhà này, bạn có thể đi cùng tôi không. Nếu được bạn hãy liên hệ lại với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0972 588 954.

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay trong các tòa nhà văn phòng hạng C thì công ty mình chỉ hài lòng về tòa nhà này. Tòa nhà đúng chuẩn chất lượng với mức giá thuê ưu đãi. Cảm ơn công ty BĐS Châu Long đã giúp mình tìm được văn phòng ưng ý

    Trả lờiXóa
  4. Rất tuyệt vời. Tôi chỉ biết nói vậy về tòa nhà này.

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...