Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH BIDV TOWER, THÔNG THOÁNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower sự chuyên nghiệp trong hoạt động và quản lý cùng với những ưu điểm về vị trí, diện tích, phong cách thiết kế, giá thuê văn phòng hợp lý đã khiến nơi đây trở thành tòa nhà văn phòng được khách hàng đánh giá cao trong số văn phòng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp. Sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình BIDV Tower hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:  
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê BIDV Building.

Hình chụp bên trong BIDV Tower
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower, không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng tự nhiên, bố trí cầu thang hợp lý.
Hình chụp diện tích trống tại BIDV Tower
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.
Hình chụp toàn cảnh BIDV Tower
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower đẹp, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

4 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê BIDV Building nhìn rất sang trọng. Giá thuê cũng ổn định làm tôi rất an tâm. Thủ tục thuê văn phòng tại đây như thế nào? Có thể liên hệ với tôi qua số điện thoại 0966 214 122

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình BIDV Tower nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi sang các quận khác, tiêu chuẩn văn phòng cũng khá tốt và dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và không khí làm việc rất thoải mái, tôi cảm thấy rất hài lòng khi được làm việc tại tòa nhà. Tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn cho tôi bản hợp đồng nhé! Gửi qua mail kimthoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Diện tích trống của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình BIDV Tower cột hơi to và vướng bận cho việc thiết kế văn phòng. Nếu bạn có biết diện tích nào ok hơn thì liên hệ với mình qua số điện thoại này bạn nhé! 0972 664 698.

    Trả lờiXóa
  4. Very good. Mọi thứ ở đây đều rất tuyệt vời.

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...