Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ACBR OFFICE BUILDING, TIỆN DI CHUYỂN

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building đường Cộng Hòa, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng 

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình ACBR Office.

Hình chụp toàn cảnh ACBR Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.
Hình chụp phía trước ACBR Office Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình ACBR Office building, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe.

4 nhận xét:

  1. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà ACBR Office building này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 01267895741 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà ACBR Office building còn diện tích khoảng 200m2 không? Tôi cần chuyển văn phòng gấp trong tháng này? Liên hệ trả lời sớm giúp mình qua số 0962896357 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà ACBR Office building có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.? Mình thấy hình như mặt tiền của tòa nhà bên mình hơi sát mặt đường. Bạn có thể trả lời thông tin giúp mình qua số 01637854218 không ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Khu vực xung quanh tòa nhà ACBR Office building có đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ cần thiết như nhà hàng, quán Cafe, cây ATM không vậy.? Bạn có thể cho mình trao đổi trực tiếp với bạn một số thông tin về tòa nhà không ạ? Nếu có bạn chủ động liên hệ với mình qua số 01287541235 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...