Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THANH HÂN BUILDING, TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân building tọa lạc mặt tiền đường Hoàng Việt, phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM cách quận 3 chỉ 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa, yên tĩnh và nhiều cây xanh. Từ Thanh Hân Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cho thuê văn phòng và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây... 

Tòa cao ốc văn phòng Thanh Hân Building quận Tân Bình hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho những đơn vị danh tiếng, đây cũng là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và cũng là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. Với một tầm nhìn thoáng đãng, cùng với không khí trong lành, cao ốc Thanh Hân Building sẽ mang lại một nguồn cảm hứng, niềm đam mê và có thể thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao, lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24… Bên cạnh đó, thì các khu vực thuê của tòa nhà cao ốc văn phòng quận tân bình Thanh Hân Building được lắp đặt sẵn đường dây điện thoại, đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình cáp, lắp đặt Camera quan sát  rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Thanh Hân Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thanh Hân Building:

Hình chụp toàn cảnh Thanh Hân Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, sang trọng và hiện đại.

Hình chụp hầm giữ xe tại Thanh Hân Building
Hầm giữ xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thanh Hân Building, rộng rãi, an ninh.

6 nhận xét:

  1. Từ ngày chuyển văn phòng sang toà nhà, việc kinh doanh của công ty mình rất tốt, khá là hợp phong thuỷ tại đây. Văn phòng nơi đây sáng sạch, trần cao thoáng tạo không gian làm việc rất thoải mái, dịch vụ đi kèm cũng rất chuyên nghiệp, nhìn chung mọi người trong công ty mình rất hài lòng khi làm việc tại toà nhà này.

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích cho thuê tại toà nhà rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mặc khác mặt bằng được chia cắt rất vuông vức, trần cao và thoáng tạo không gian làm việc thoải mái. Tôi rất thích tòa nhà này và tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn gửi bản hợp đồng qua mail cho tôi nhé! muaroingoaitroi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình văn phòng công ty mình đặt tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0987456321 nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Trong quá trình làm việc ở đây có tăng giá giữa chừng không vậy bạn.? Đang thuê lại bảo là thị trường văn phòng hot thì bảo tăng giá thuê, việc này tôi muốn bàn kỹ hơn. Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 564 698.

    Trả lờiXóa
  5. Có ai làm việc tại đây cảm thấy như mình không anh quản lý siêu dễ thương gặp ai cũng thân thiện cười tươi. Như thế mới tạo được không gian làm việc thoải mái được chứ

    Trả lờiXóa
  6. 2 tháng trước tôi đã rất áp lực khi được sếp giao đi tìm văn phòng mới cho công ty tôi đã đi hết các quận để tìm mà chưa tìm được chỗ nào ưng ý. Những sau đó nhờ được sự hỗ trợ từ Châu Long mà công ty đã chọn được văn phòng tại đây mà còn đáp ứng được sự khó tính của sếp tôi nên đi đến ký hợp đồng rất nhanh.Tôi xin chân thành cảm ơn Châu Long!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...