Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HOÀNG HOA THÁM BUILDING, VỊ TRÍ THUẬN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building  tuyến đường 2 chiều; là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Tân Bình và cắt ngang đường Trường Chinh và Cộng Hòa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp.

– Cách CNC Building 160m
– Cách Trường THCS Hoàng Hoa Thám 400m
– Cách Athena Building 700m
– Cách Pico Plaza 800m
– Cách Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức 1km
– Xung quanh Hoàng Hoa Thám Building là hàng loạt các ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của van phong cho thue quanTan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám Building.

Hình chụp toàn cảnh Hoàng Hoa Thám Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quân Tân Bình Hoàng Hoa Thám Building thiết kế hiện đại, sang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty đặt làm trụ sở, văn phòng công ty.
Hình chụp phía trước Hoàng Hoa Thám Building

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quân Tân Bình Hoàng Hoa Thám Building sạch sẽ, không gian thoáng mát, an ninh cao.
Hình chụp diện tích trống tại Hoàng Hoa Thám Building

Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quân Tân Bình Hoàng Hoa Thám Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

0 comments:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...