Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH FEDEX OFFICE BUILDING, GẦN KHU THƯƠNG MẠI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fedex Office building đường Thăng Long, 2 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fedex Office vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc cho thuê văn phòng quận Tân Bình Fedex Office building sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng 

 NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Fedex Building.

Hình chụp bên ngoài Fedex Office Building
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fedex Office Building không gian rộng rãi, thoáng mát, khu yên tĩnh, anh ninh cao.
Hình chụp bên trong Fedex Office Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fedex Office Building, sạch sẽ, không gian thoáng mát. 
Hình chụp diện tích trống tại Fedex Office Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Fedex Office Building, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. Mình muốn đến xem trực tiếp tòa nhà Fedex Office Building bạn có thể sắp xếp giúp mình không ạ? Liên hệ số 01267895426 khi bạn sắp xếp xong nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Vị trí của tòa nhà Fedex Office Building rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về tòa nhà và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 01678950237

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuần bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email thanhkhangthong@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  4. Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà Fedex Office Building này có bị tắc đường hay không.? Mình muốn biết thêm vài thông tin của tòa nhà bạn có thể trả lời mình không ạ? Liên lạc trực tiếp với mình qua số 01287895736 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...