Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH BÁCH VIỆT BUILDING, TẦNG HẦM RỘNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bách Việt building đường Trần Quốc Hoàn, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình  Bách Việt building  thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.Tòa cao ốc Bách Việt building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc thuê văn phòng quận Tân Bình trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng 

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bách Việt Building.

Hình chụp toàn cảnh Bách Việt Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bách Việt building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Bách Việt Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bách Việt building, thiết kế đẹp, không gian rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Bách Việt Building
Diện tích trông bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bách Việt building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. Công ty mình mới mở nên thành viên còn ít khoảng 10 người thôi, không biết tòa nhà mình có diện tích nào nhỏ không bạn? Có thể tư vấn thêm cho mình qua số 01687564158 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên Bách Việt building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Trả lời thông tin giúp mình qua số 0963869538 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà Bách Việt building có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn. Mình muốn xem thêm vài hình ảnh của tòa nhà bạn có thể gửi thêm cho mình qua địa chỉ minhminhtran@gmail.com không ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Diện tích như trên tòa nhà Bách Việt building giới thiệu là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn.? Có cần làm rõ các tiêu chí bàn giao hay thi công thiết kế gì không bạn? Liên hệ ngay với mình qua số 01657859627 bạn nhé! Mình rất quan tâm tòa nhà!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...