Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH BẠCH ĐẰNG BUILDING 1, GIÁ THỊ TRƯỜNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng building 1 đường Bạch Đằng một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận: quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách Tòa nhà Kicotrans Bạch Đằng 230m
– Cách Bùng binh Ngã sáu Nguyễn Thái Sơn 550m
– Cách SVĐ Phú Nhuận 800m
– Cách Sân bay Tân Sơn Nhất 900m
– Xung quanh Bạch Đằng Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng building 1 nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của van phong cho thue quan Tan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Bạch Đằng 1 Building.

nhìn từ phía ngoài bên trên
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng 1 Building có thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp bên trong Bạch Đằng 1 Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng 1 Building trang thiết bị đầy đủ, tiện ích văn phòng.
Hình chụp diện tích trống tại Bạch Đằng 1 Building

Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Bạch Đằng 1 Building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

4 nhận xét:

  1. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh? Bạn tư vấn thêm cho mình nhé! Liên hệ qua số đt 099865789

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? Liên hệ số 095896574 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình là công ty IT làm việc ngoài giờ rất nhiều không biết tòa nhà có tính phí ngoài giờ không vậy? Ban quản lý tòa nhà tư vấn giúp mình nhé. Đt 0956987456

    Trả lờiXóa
  4. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không?

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 OSC BUILDING KIẾN TRÚC ĐẶC BIỆT, PHÙ HỢP NHIỀU DOANH NGHIỆP

Văn phòng cho thuê  quận 3 hạng C tại tòa nhà OSC Building. Tòa nhà OSC Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 3 tọa lạc trên mặt tiề...